Những đôi giày nam cao cấp mà Đức Anh đang bán


Với những đôi giày nam cao cấp đang cần bán lấy không gian cho những đôi giày mới. Và khi tôi tiếp tục nhận được những cái mới và không gian không ngày càng tăng, điều đó chắc chắn có nghĩa là bây giờ tôi cần phải bắt đầu giải trừ và ngừng tích trữ. Đó là, tôi đã tích lũy được một số lượng lớn, đánh bóng chúng và chụp những bức ảnh đẹp với mong muốn loại bỏ tất cả chúng với nhiều bạn.

Phần lớn những đôi giày này là cặp cá nhân của tôi, vì thế những người bạn trong phạm vi UK6,5 đến UK7 sẽ là những nhà hảo tâm của việc bán hàng này. Nhưng cũng có hai đôi giày G & G, một chiếc là UK7.5 và một UK10 khác, vì vậy hãy giữ đôi mắt của bạn bóc vỏ cho những người đó!

Hầu hết những đôi giày da đã lõm xuống và họ đều đi kèm với cây giày, vì vậy có giá trị tốt trong giá mà tôi đang cung cấp những đôi giày này.

Tôi sẽ gửi hàng trên toàn thế giới (đến các quốc gia cho phép vận chuyển đến họ). Đối với hầu hết mua giày duy nhất, tôi sẽ gửi qua Royal Mail và cung cấp số theo dõi. Đối với bất kỳ sản phẩm nào trên 2kgs (mua hai đôi hoặc nhiều hơn, hoặc giày G & G), tôi sẽ gửi tàu bằng DHL và cũng sẽ cung cấp số theo dõi.

Tất cả giày không được hoàn lại vì vậy hãy đọc cẩn thận kích thước và mô tả











Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

3 comments:

  1. toàn những kiểu giày nam đẹp, tiền đâu mà mua hết đc

    ReplyDelete

  2. Hầu hết những đôi giày da đã lõm xuống và họ đều đi kèm với cây giày, vì vậy có giá trị tốt trong giá mà tôi đang cung cấp những đôi giày này.
    giay dep
    giay da nam
    giay nam dep

    ReplyDelete