Đôi giày da nam cao cấp hoàn hảo cho doanh nhân - Oxford Semi Brogue

Đôi giày da nam cao cấp Oxford Semi Brogue là sản phẩm giày da kết hợp của sự trang trọng tinh tế và thời thời trang thanh lịch dành riêng cho giới doanh nhân hay tham gia vào những sự kiện quan trọng.

Đôi giày da nam cao cấp hoàn hảo cho doanh nhân - Oxford Semi Brogue

Họa tiết trên giày với những lỗ thủng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời của nó tại vùng Scotland và Ireland nhằm làm đôi chân của bạn thoáng hơn trước thời tiết ẩm ướt tại Tây Âu. Bây giờ nó đã được thiết kế nghệ thuật hơn phù hợp với giới thượng lưu bây giờ.
Cùng Làm Mới Giày Da tìm hiểu nó nhé!

Đôi giày da nam cao cấp hoàn hảo cho doanh nhân - Oxford Semi Brogue

Các đặc điểm cơ bản của đôi giày da nam cao cấp Oxford Semi Brogue
- Được làm bằng da bò thật 100%, đảm bảo càng đi da càng sáng càng bóng, không có hiện tượng nứt da, nổ da chống chịu được mọi loại thời tiết.
- Đế giày được làm bằng nhựa ít bị mài mòn
- Lót bên trong được làm bằng da đảm bảo thấm hút mồ hôi tuyệt đối, thoáng chân thoải mái khi sử dụng cả ngày.
- Các hoạt tiết lỗ thủng chỉ được nằm ở mũi giày và được sắp xếp thành những hình dáng cầu kỳ đẹp mắt 

Kiểu dáng Oxford Semi Brogue

Đôi giày da nam cao cấp hoàn hảo cho doanh nhân - Oxford Semi Brogue
Đôi giày Oxford  Senu Brogue cổ

Đôi giày da Oxford Semi Brogue ở thế kỷ 19 vẫn được coi là một đôi giày tầm trung được thiết kế theo phong cách truyền thống, thích hợp với những công việc ngoài trời. Với những lỗ nhỏ tạo thành họa tiết độc đáo trên giày, viền giày được thiết kế theo hình răng cưa dễ dàng thoát nước. Dây giày rất dài được cột lên tận mắt cá chân  giúp cho dây giày không bị bẩn khi du chuyển và giúp những bước chân đi dưới thời tiết ẩm ướt dễ dàng hơn, cực kỳ chắc chắn. Theo thời gian thì nó đã được hoàn thiện dân và phù hợp hơn với các doanh nhân trẻ.

Kết hợp Oxford Semi Brogue như thế nào

Đôi giày da nam cao cấp hoàn hảo cho doanh nhân - Oxford Semi Brogue

Giày da nam Oxford Semi Brogue thiết kế dựa trên sự cân bằng của đơn giản và phụ kiện lạ mắt. Trọng lượng rất nhẹ tạo nên sự thanh lịch và bước chân sẽ thêm phân dứt khoát và tự tin hơn. 
Giày màu nâu có thể kết hợp linh hoạt với một chiếc áo khoác thể thảo hay một chiếc áo thun, quần jean để dễ hoạt động
Giày màu đen: Phù hợp với những bộ vest bóng bẩy, 

Lời kết:
Cho dù bạn là một doanh nhân khó tính, sở thích của bạn có thể là đồ thể thao, quần jean áo thun thì đôi giày da nam cao cấp Oxford Semi Brogue là một sự lựa chọn không tồi. Lựa chọn đôi giày thể hiện sự thông minh của bạn, được đối tác đánh giá rất cao khi tham gia các buổi ký kết hợp đồng. Hãy tự tìm cho mình một đôi giày Oxford Semi Brogue ưng ý nhé.
Các bạn có thể tìm nó tại ducanhleather.com chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn miễn phí cho bạn để lựa chọn được đôi giày da phù hợp với mình.



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

2 comments:

  1. quá đẹp và đặng cấp doanh nhân khi đi lên mình đôi giày da cao cấp muốn mua và tư vấn tốt nhất thì liên hệ http://giaydaviet.vn

    ReplyDelete