Pull&Bear – hãng giày dân săn hàng auth khuyên mua

Chắc hẳn nhiều bạn trẻ cho rằng: Hàng giả mạo của nước ngoài – hay như hàng Fake1 của các thương hiệu thời trang trong nước đều rất đắt. Bởi vì chúng ta không thể phân biệt được thật giả, nên có thể mua phải hàng giá với giá cao. Còn các thương hiệu thời trang tự thiết kế , các bộ váy áo làm bằng tay hay đồ da thật trong nước lại mang đến chất lượng tốt, kiểm chứng được mà giá chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng, thậm chí như nhãn hàng thời trang cao cấp Kelly Bùi cũng có giá từ 3 triệu đồng trở lên 1 sản phẩm thông thường.
Vậy thì , những nhãn bình dân chuẩn quốc tế cũng phải có giá cực đắt? Nhất là giày da?

Về bản chất , có những thương hiệu giày da nam giá rẻ nổi danh trên thị trường dành cho giới trẻ nên giá cả không hề đắt, mẫu mã được bắt chước theo các thương hiệu xa xỉ nên hoàn toàn hợp mốt. Nhưng tiền ship – tiền vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam rất cao. Giá trị một đôi giày – khi sale – có xác xuất chỉ là 300.000vnd , nhưng khi về đến Việt Nam sẽ bị dội phí tổn lên 600 – 800.000vnd. Còn hẳn nhiên , khi giá giày chưa giảm thì sẽ cao hơn rất nhiều , có xác xuất lên đến tiền triệu. 

>> Xem thêm: Giày Timberland đang cháy hàng tại Đức Anh Leather



Các “tín đồ” chuyên săn lùng hàng auth ( authentic – hàng giả mạo , hàng thật ) – nếu là người có điều kiện, hẳn nhiên sẽ mua hàng auth , thậm chí là ra nước ngoài để mua chứ không để ý săn hàng làm chi. Còn nếu tài chính của bạn ngân sách hạn hẹp , mà bạn vẫn muốn mua đồ hiệu thì hãy xem qua: các thương hiệu giày da nam giá rẻ nào bạn có xác xuất mua nhé!

>> Xem thêm: Những mẫu giày nam công sở đẹp 

Mua đồ auth không hề phía tiền như bạn nghĩ. Ví như bạn cho rằng tài chính của bản thân khá hạn hẹp , không nên “đua đòi” mua đồ auth mà có xác xuất mua phải hàng fake loại 1 , fake loại 2 , thì có lẽ bạn đã lầm to. Đúng là với tài chính ngân sách hạn hẹp , chúng ta không nên mua quá nhiều quần áo đắt tiền. Nhưng với đồ da như áo khoác , giày da… thì bạn nên tiết kiệm trước một khoản tiền để mua đồ có chất lượng , vừa đẹp , vừa lịch sự , có thể tự tin tuyên bố cá tính bản thân và đặc biệt: đồ auth sẽ tốt và bền hơn hàng fake rất nhiều. Đối với các loại áo phông , áo sơ mi hay chân váy , quần bò… bạn không cần mua hàng xịn - và nên mua đồ ở các cửa hàng quần áo bình dân hoặc ngoài chợ. Nhưng nên sắm sửa cho mình một cái áo khoác , một đôi giày hay một bộ váy , âu phục chuẩn chỉnh để có xác xuất mặc vào những dịp đặc biệt như xin việc , đi gặp khách hàng quan yếu , đi dự đám cưới hay chụp ảnh kỷ niệm…
Pull&Bear

Pull&Bear là hãng thời trang bán sỉ quần áo và phụ kiện của Tây Ban Nha , được thành lập vào năm 1986 với tên New Wear và chuyển sang chính thức hoạt động với cái tên Pull&Bear từ năm 1991. Cũng như các thương hiệu thời trang đương đại khác , hãng đã bắt đầu bán đồ online từ năm 2011 và nhận được sự yêu thích của tín đồ thời trang giá rẻ trên toàn thế giới.
Các loại giày của hãng đa dạng từ: Giày thể thao , giày da và giày theo phong cách urban.
Nói riêng về giày da nam của hãng , chẳng thể không nhắc đến Boots và ankle boots. Những đôi boots đẹp với màu sắc trẻ trung , năng động và khoáng đạt sẽ giúp làm điểm nhấn cho cách ăn mặc của bất cư chàng trai nào. Ví như bạn muốn những đôi bốt năng động , hãy thử nghĩ đến chọn các loại Zipped boots hay các đôi boots thể thao làm từ da bò. Còn với các bạn theo phong cách lịch sự giản đơn thì basic leather desert ankle boots – mẫu boots da hot nhất mọi thời đại của hãng sẽ làm bạn hài lòng.

>> Xem thêm: Hàng giày da thật nam chính hãng 100%: http://ducanhleather.com/giay-da-that-nam/

Vào những dịp sale , các đôi boots tầm giá 39 , 99e – 49 , 99e sẽ giảm xuống còn 15 , 9-19 , 99e. Ví như ship về Việt Nam có xác xuất rơi vào khoảng tầm giá 500.000vnd , có khi còn rẻ hơn nếu bạn tìm được bên ship có giá thành phải chăng. Nhưng hãy lưu ý: các đợt sale tuy kéo dài nhưng có xác xuất rất nhanh hết cỡ chân của bạn. Hãy để dành tiền để sẵn nhé.

Không chỉ các đôi giày da được yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể mua các đôi sneaker mẫu mã mới nhất và hợp xu hướng nhất trên website của Pull&Bear vào các dịp sale. Các website của các hãng đồ bình dân trên thế giới thường sale mạnh từ 30-50%, thậm chí là đến 70% đối với các loại hàng trái mùa (khi chuyển từ mùa đông sang mùa hè). Như vậy, dù bạn chỉ định mua giày da là hàng sale, nhưng nếu có thể mua được một đôi sneaker auth mà giá rẻ thì không ngại gì mà không mua đúng không?
Các bạn nam còn có xu hướng đi bộ nhiều hơn các bạn nữ, thế nên 1 đôi giày vừa có tác dụng làm đẹp lại giúp bạn có thể êm chân khi đi bộ nhiều sẽ khiến chuyến đi của bạn thoải mái hơn rất nhiều.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment