Mọi điều cần biết về giày Timberland

Giày Timberland là sản phẩm được bình chọn đôi giày bán chạy nhất thế kỷ 20 cho đến tận bây giờ, trong khi Timberland chỉ là mẫu giày cổ điển cơ bản. Hơn 100 năm nay kiểu dáng vẫn thế không có gì thay đổi.

Kiểu dáng giày Timberland không có gì thay đổi
Vậy làm sao nó sống sót được trong thế giới giày đa dạng như hiện nay, đọc qua bài viết dưới đây của Làm Mới Giày Da nó sẽ giúp bạn hiểu ra phần nào

Lịch sử giày Timberland

Đôi giày Timberland của năm 1980
Timberland bắt đầu hoạt động vào năm 1918 một xưởng sản xuanats giày dép ở Bosotn, Massachusetts. Năm 1973, giày Timberland được biết đến với thương hiệu là giày da không thấm nước và đặc biệt là sản phẩm giày Timberland Yellow, nhanh chóng Timberland đã chiếm lĩnh thị trường trở thành một thương hiệu quốc tế vượt qua cả Jordan Shoe (hãng sản xuất giày lớn nhất thời bấy giờ). Bạn sẽ không ngờ rằng ông chủ Nathan Swartz đã bắt đầu sự nghiệp của mình là một anh chàng học việc không hơn không kém.

Bây giờ Timber đã có nhiều màu sắc hơn, kiểu dáng chỉ thay đổi chút ít
Với đôi bàn tay của mình, ông chăm chỉ cắt da, cặm cụi khâu từng chiếc giày và vào những năm 60 ông đi tiên phong đầu tiên thực sự tự hào là một ví dụ thế kỷ XXI cho các tập đoàn trách nhiệm xã hội trên toàn thế giới. Trong thời gian hoạt động của mình mẫu mã giày Timberland dường như không có sự thay đổi nào đang kể nhưng về phần chất liệu để cho những đôi  giày mới nhẹ hơn trước, sử dụng cao su tái chế thân thiện với môi trường. Việc thay đổi thời trang liên tục và các công ty giày mới xuất hiện hàng ngày, Timberland đã đứng trước thử thách của thời gian. Và, họ không đi đâu cả.

Màu sắc

Hiện giày Timberland có rất nhiều màu sắc
Màu sắc của Timberland rất đơn giản chủ yếu tập trung vào 2 màu: vàng và các loại khác ngoài màu vàng. Loại giày này thường được kết hợp với quần rộng áo thun hoặc một chiếc khóa thể thao hướng tới phong cách thoải mái khi hoạt động. Đôi khi nó là chiếc quần jean xắn gấu đi theo phong cách hiện đại.
Màu vàng nguyên thủy của Timberland
Màu vàng (Timberland Yellow): Màu sắc thương hiệu của đôi giày cao cổ này vì chính nó làm nên sự nổi tiếng của Timberland ngày hôm nay. Nó giúp Timberland vượt qua Jordan Shoe để trở thành mẫu giày thịnh hành nhất đầu thập niên 90. Màu vàng được đa số mọi người lựa chọn, các ngôi sao nổi tiếng có vẻ cũng rất thích màu vàng, cả nam và nữ đều có thể mang đôi giày này.

Một số màu khác của giày Timberland

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland


Chất liệu


Giày da Timeberland không thấm nước, nó được Timberland sử dụng các chất chống nước ngâm tẩm trong quá trình thuộc da. Giày Timberland có các đường may rất kín cộng thêm một màng chống thấm nước và thoáng khí bên trong để giúp chân khô ráo.

PrimaLoft® ECO là chất cách nhiệt được tạo ra từ các sợi tổng hợp gồm tối thiều 50% từ chai nhựa tái chế tạo nên một cấu trúc giày năng động. Những loại vải chịu tốt duy trì sự mềm mãi và ấm áp ngay cả khi bị ướt.

Công nghệ anti-fatigue giúp người dùng luôn cảm thấy sự thoải mái trong cả ngày dài, nó đã được Timberland tuyên bố bản quyền. Nó có thể phục hồi lại năng lượng đã mất của bạn qua đôi bàn chân.

Đi giày Timberland đúng kiểu


Giày Timberland có thể mang trong hầu hết hoàn cảnh và nó hoàn toàn không dành cho giới doanh nghiệp thường phải tham gia các cuộc họp, ký kết với các đối tác

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland
Giày Timberland kết hợp tất dài
Bạn có đủ tự tin khi kết hợp giày Timberland với đôi tất dài đầy màu sắc và tất nhiên phải để cho người khác nhìn thấy khi bạn kết hợp cùng với những chiếc quần jean xắn gấu cực kỳ phong cách. Đó thời trang những năm 80 nới mà Timberland làm mưa làm gió không chỉ thị trường Mỹ mà còn cả Châu Âu, những thị trường khó tính như Anh, Ý, Đức bị chinh phục hoàn toàn với chất liệu chống nước của nó.

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland
Quần jean luôn đi bên giày Timberland
Quần jean và giày Timberland là 1 cặp tình nhân, cả 2 sinh ra là để cho nhau mang lại sự hoàn hảo cho nhau đem đến cho người mặc phong cách trẻ trung, hiện đại. Lưu ý khi kết hợp với quần jean thường không được che mất cổ giày Timberland, dây giày cũng thường không được xỏ hết để lưỡi giày mở ra chứa đựng được ống quần. Quan trọng là chiếc cổ giày của bạn luôn được khoe ra ngoài.

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland
Cô nàng cá tính với đôi giày Timberland nữ
Với con gái: Giày Timberland có thể đi cùng những chiếc quần short, chiếc váy lửng qua đầu gối đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn mê mẩn trên phố.

Mọi điều cần biết về giày da cao cổ Timberland
Khá ổn khi kết hợp cùng suit
Suit thì sao? Hoàn toàn có thể kết hợp với suit, nhưng bạn cần phải khéo léo lựa chọn vì nó có thế phá hỏng bố cục trang phục của bạn

Hãy chọn cho mình một đôi giày Timberland nhé!

Các sản phẩm giày Timberland đều có tại ducanhleather.com




Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment