Các thương hiệu giày da nam được các quý ông yêu thích

Các thương hiệu giày da nam nào nức danh trên thế giới chỉ dành riêng cho các "quý ông?" Hãy cùng giày Timberland tìm hiểu các thương hiệu lâu đời đến từ Châu Âu này nhé.

Salvatore Ferragamo


Đây là một hãng giày da nam khá lâu đời tại Ý. Thương hiệu này được các quý ông tin cậy sử dụng bởi những thiết kế độc đáo cũng như chất lượng tuyệt vời. Thương hiệu được tạo dựng nên từ tên tuổi của nhà sáng lập: Salvatore Ferragamo. Ông đã làm việc với các diễn viên nổi danh của Hollywood từ những năm 1920 nên các mẫu giày ở đây luôn đáp ứng sự thanh tao, thời thượng cũng những mẫu mã hợp thời trang đi đầu thế giới. Người ta thường chạy theo xu hướng thời trang của các diễn viên nổi tiếng. Do đó có thể nói, Salvatore Ferragamo chính là người tạo ra xu hướng thời trang của Hollywood những năm 1920 xưa – thay vì là người chạy theo xác xu hướng đó.
Xem thêm các tin về giày nam cao cấp nhập khẩu: 
http://ducanhleather.com/do-da-nam/giay-da-nam/


Gucci


Sẽ là không nói quá khi tự tin tuyên bố rằng ý rằng chiếc nôi sản sinh ra những hãng giày da nổi danh chính là Gucci. Cũng được tạo dựng từ năm 1921, Gucci hiện nay đã là thương hiệu thời trang đẳng cấp đầu tiên thế giới với những sản phẩm quần áo, túi xách và giày dép được làm từ những nguyên liệu cực kỳ tốt, có vài nguyên liệu còn là hàng thượng hạng và số lượng có hạn và được hoàn thiện hoàn toàn bằng tay. 
Không chỉ tạo được thương hiệu nhờ chất liệu sản phẩm và tên tuổi lâu đời. Thời trang của Gucci nói chung và các mẫu giày Gucci nói riêng luôn đi trước xu hướng thời trang thế giới. Các tín đồ của Gucci có thể diện những đôi giày “chất”, trẻ trung mà vẫn rất “sang chảnh”. Đặc biệt là những đôi sneaker theo xu hướng có thể diện được cho cả nam lẫn nữ.

Một số xu hướng giày da năm 2017 tại đây


Giorgio Armani



Các quý ông thực sự chẳng thể thiếu những đôi giày da nam công sở của hãng này trong tủ đồ của mình. Các mẫu quần áo , từ những chi tiết nhỏ nhất như cravat , khăn tay , khuy cài áo và cả giày cũng là những thứ khiến phái mạnh yêu thích và ước ao có được. Tuy rằng thế mạnh của Giorgio Armani không phải là các mẫu sneaker thời trang hay trẻ trung. Nhưng ngược lại các mẫu giày da cùng các bộ suit của hãng luôn mang lại đẳng cấp cho các khách hàng của mình. Nếu sau một thời gian làm việc, bạn có một mức lương tương xứng và được thăng cấp thì đừng ngần ngại sắm cho mình một bộ suit cùng cà vạt, giày da Giorgio Armani phù hợp. Sau khi được khoác lên mình bộ âu phục phù hợp nhất, cùng với đôi giày da êm chân, thoải mái sẽ khiến bạn thêm tự tin vào bản thân mình, và nhận ra rằng sau thời gian vất vả làm việc, đã đến lúc tận hưởng một chút thành quả.


Ghé qua cửa hàng của chúng tôi: http://ducanhleather.com

Givenchy


Vốn là thương hiệu thời trang , dầu thơm nổi danh dành cho phái nữ. Nhưng rồi khi chuyển sang thiết kế cách ăn mặc dành cho nam , Givenchy đã không ngừng khiến các quý ông yêu thích và đợi chờ các mẫu thiết kế mới đến từ hãng. Thương hiệu nổi danh của Pháp khiến cho các quý ông trên thế giới chao đảo.

Người ta thường nói đùa rằng, thành công của Givenchy đến từ việc, hãng đã làm việc với các khách hàng nữ lâu năm và đạt thành công nhất định. Do đó khi trao đổi với khách hàng, họ sẽ hiểu được phụ nữ thích những những chàng trai, quý ông ăn mặc ra sao, và sản xuất ra thời trang nam làm phái nữ yêu thích. Các chàng trai khi diện đồ của Givenchy sẽ được bạn gái khen nhiều hơn, vừa là vì nó phù hợp với họ, mà nó còn hợp nhãn nàng nữa.

Louis Vuiton 

Thêm một nhãn hàng bắt nguồn từ nước Pháp , kinh đô thời trang của Châu Âu. Là hãng thời trang chuyên sản xuất hàng xa xỉ, thế nên sản phẩm của Louis Vuiton luôn đắt hơn các sản phẩm thời trang cao cấp khác trong ngành. Đương nhiên, những đôi giày da thuộc của hãng cũng được làm bằng tay và chất liệu da thật được tuyển chọn gắt gao luôn xứng với giá thành của nó. Và các sản phẩm của hãng đảm bảo sẽ khiến bạn trông thật sang trọng và thể hiện được đẳng cấp của mình.


Prada 




Prada không chỉ được biết đến bởi những chiếc túi đẹp , thương hiệu này cũng làm ra những đôi giày da nam khiến phái mạnh phải ưa thích.

Dù là túi hay giày da, chất liệu da thật được làm bằng tay một cách kỳ công, cùng với kiểu dáng sang trọng, đơn giản nhưng vẫn tinh tế luôn khiến thương hiệu này được các quý ông có tính cách trầm lắng nhưng nhạy bén lựa chọn để sử dụng.


Allen Edmonds


Một thương hiệu lâu đời của Anh không phải ai cũng biết. Nhưng Allen Edmonds được khá nhiều chính trị gia , người nổi danh tin dùng.


Church’s 

Là một thương hiệu nữa có xuất xứ từ xứ sở sương móc Anh Quốc. Thương hiệu nổi danh với các đôi giày được làm thủ công kỹ năng tuyệt vời


Chistian Louboutin 

nổi danh với giày cho nữ , nhưng hãng thời trang này cũng không hề quên đi một chỗ đứng quan yếu cho cánh mày râu. Những đôi giày được thiết kế giản đơn , trang trọng nhưng thực sự tạo nên nét nghệ thuật.

10. Minichino
Nhà làm ra giày lâu đời của Ý , với lịch sử hàng trăm năm và những đôi giày được làm handmade chắc hẳn luôn khiến quý ông phải ngưỡng mộ.

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

1 comments: