5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ

Ernest Hemingway từng nói "đừng bao giờ đi trên một chuyến đi cùng với người bạn không yêu" và trong thời trang cũng vậy, bạn cũng đừng bao giờ đi bất cứ nơi nào, đặc biệt là trong những ngày đông giá rét mà không đi cùng với người bạn tin cậy là đôi giày Timberland

5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ
Đường chỉ chắc chắn của giày Timberland
Khi nói đến những đôi giày sneaker thì lựa chọn của bạn có thể là Adidas, Nike Basketball, Jordan. Nhưng khi tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo để thêm vào tủ giày của mình để mang trong những thời tiết khắc nhiệt mưa phù hay lạnh giá thì chọn lựa rõ ràng phải là giày Timberland rồi vì nó đã được tin tưởng suốt 30 năm qua.

Một chặng đường dài kể từ khi thành lập có tên là Abington tại Massachusetts, logo với biểu tượng hình cây như một lời nhắc nhở Timberland là một thương hiệu sinh thái luôn có trách nhiệm với môi trường đã trở nên quen thuộc với khách hàng. Timberland đã phát triển sản phẩm có tính năng không thấm nước 100% khách hàng chủ yếu là công nhân và những người lao động làm việc ngoài trời. Nó thực sự bùng nổ vào những thập niên 90 khi bất cứ một rapper nào cũng đều đi giày Timberland như một lời khẳng định về sự nổ lực của Timberland.


Trong khi thời trang trên thế giới luôn thay đổi thì sự hấp dẫn của giày Timberland dường như không hề giảm bớt kể từ khi sản phẩm của của họ trở thành biểu tượng của âm nhạc và thời trang trong cộng đồng người Mỹ gốc Phi. Dưới đây Làm Mới Giày Da xin đưa ra 5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ.

1. Một phần của lịch sử hip-hop

5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ
Văn hóa hip-hop đã chọn giày Timberland
Hình ảnh đôi giày Timberland xuất hiện trong những MV ca nhạc hip-hop thời đó không còn gì xa lạ, khi mà Timberland đang là ông hoàng trong ngành sản xuất giày vượt trên cả Jordan. Giày Timberland đến với văn hóa hip-hop như một sự tình cờ vì nó rất bền và được yêu quý bởi sự chống thấm nước 100%, người Mỹ gốc Phi rất yêu quý đôi giày của mình khi bạn dẵm lên giày họ mà không có một lời xin lỗi và lý do thỏa đáng thì bạn nên chạy đi là vừa. Có một câu chuyện kể rằng một anh chàng da đen đứng bán thuốc ngoài trời suốt đêm lạnh mà không hề gì bởi anh ta đang đi giày Timberland

2. Bảo vệ đôi chân tuyệt đối

5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ
Giày bạn có thể ướt nhưng chân bạn thì không
Timberland cam kết đôi giày của họ bảo vệ đôi chân của bạn an toàn tuyệt đối trước mọi thời tiết. Trước khi được coi như một biểu tượng thời trang thì Timberland được làm ra với kiểu cách đơn giản bất chấp mọi địa hình, mọi thời tiết là người bạn đáng tin cậy với người dân lao động. Cho dù bạn đang làm việc trong một công trường đầy bụi bẩn hay bước qua những ngày trời đầy tuyết rơi, tự tin sải bước đi qua những ngày mưa nhiệt đới ở Việt Nam chỉ việc đơn giản là mang một đôi giày Timberland chính hãng bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc với đôi chân khô ráo và sạch sẽ. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào giày Timberland sẽ bảo vệ đôi chân trong một không gian ấm áp, đế cao su cứng cáp trước thử thách của môi trường.

3. Dễ dàng mix đồ


Với mọi loại trang phục giày Timberland nam khi kết hợp không xảy ra hiện tượng kệch cỡm vì giày Timberland được thiết kế đơn giản mang nó cùng với quần jean cho những buổi dã ngoại hay dạo phố. Quần jean và giày Timberland thể hiện sự mạnh mẽ, cứng rắn của đàn ông dường như không thể tách rời cặp đôi này. Còn giày Timberland nữ thì có nhiều cách kết hợp hơn các bạn có thể xem thêm bài viết: 12 phong cách đi giày Timberland dành cho con gái . Giày Timebrland được gọi là sự hoàn hảo. Bạn chỉ cần vào google và gõ "Timberland Fashion" di chuyển sang hình ảnh, con mắt của bạn sẽ được thỏa mãn với nhiều phong cách mix đồ khác nhau. Bạn cũng có thể tìm thấy những người nổi tiếng đang sử dụng giày Timberland và tìm cho mình một phong cách riêng với giày Timberland chính hãng.

4. Dẫn đầu phong cách.

5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ

Drake là nghệ sĩ luôn luôn tạo cho mình một phong cách khác biệt khi mang giày Timberland chính hãng đang tìm cách trở lại xu hướng thời trang của những năm 90 với những chiếc quần rộng thùng thình, dây giày Timberland không bao giờ buộc. Trong khi các xu hướng thời trang đến và đi chỉ trong chớp mắt thì màu sắc riêng của Timberland vẫn ung dung sống với một kiểu giày Timberland đơn giản, chất lượng tuyệt hảo.

>> Xem thêm: 3 kiểu phối đồ cùng giày Timberland bất chấp thời tiết

5. Cải thiện chiều cao của bạn

5 lý do để mua giày Timberland ngay bây giờ
Giày Timberland giúp bạn tăng chiều cao tự nhiên
Đối với những người Á Đông nói chung và những người Việt Nam nói riêng thì chiều cao làm họ tự ti về bản thân nhiều nhất giày Timberland giúp bạn khắc phục nhược điểm này. Đế giày Timberland được làm bằng cao su với độ bền vô địch đảm bảo khi đi, đế giày sẽ không bị méo, lệch, lún tăng chiều cao của bạn một cách tự nhiên. Giày Timberland Việt Nam đã có tại ducanhleather.com với mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc để cho bạn lựa chọn.





Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment