7 bí mật khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Làm thế nào để có thể dễ nhận biết trong một đám đông ai cũng như ai, không có một vẻ ngoài hoàn hảo thì hãy học cách mix đồ dưới đây để bạn có thể hớp hồn bất kỳ cô gái nào.
Bạn khác biệt chứ không hề dị biệt như một anh chàng đội mũ phớt trong các buổi party tại nhà, hay như anh chàng đeo kính râm vào bar. 7 bí mật dưới đây mà Làm Mới Giày Da chia sẻ sẽ thật sự có ích với bạn.

1. Tạo thông điệp với quần áo bạn mang

7 bí mật khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Muốn nổi bật thì bạn và thông điệp mình muốn gửi đến mọi người là gì? qua cách ăn mặc của bạn. Tự đặt câu hỏi đó bạn sẽ có thể yêu cầu về vải vóc, chức năng của những bộ trang phục
Bạn cần một bộ quần áo để đại diện cho phiên bản tốt nhất của mình. Đối với mọi loại trang phục bạn cần phải hỏi: Liệu nó có phù hợp với cơ thể tôi, liệu nó có phù hợp với tính cách của tôi, bạn đã lần nào mặc nó chưa. 
Cảm giác của bạn khi mặc bộ quần áo đấy như thế nào, nếu nó thực sự tốt thì bạn sẽ cảm thấy sự tự tin tăng lên gấp bội. 
Đó là lý do bạn cần phải lựa chọn quần áo thật kỹ lưỡng giúp bạn cảm thấy bộ quần áo nào phù hợp với mình có cần bổ sung hay lược bớt chi tiết nào không. Hãy kiểm tra một cách chắc chắn nhất sao cho nó dung hòa được với cơ thể mình.

2. Mang một đôi giày da cổ điển

7 bí mật khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Một chàng trai có đôi giày da tốt nhất sẽ đánh bại tất cả những người đàn ông trong bữa tiệc. Thể hiện bạn là con người chững chạc, cẩn thận, chi tiết từ đầu tới chân đều chu toàn. 
Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu giày da khác nhau để xoay vòng thời trang của mình và cũng nên chọn chất liệu giày da phù hợp với mình
Các loại da: da lộn, da bóng, da nucbuck
Kiểu dáng: giày da cao cổ, giày lười, giày mũi nhọn, giày da mũi vuông
Màu tương phản: kết hợp da hai tông màu (như giày Derby), đối với các mặt hàng khác của quần áo (như giày Cognac và một bộ đồ hải quân)
Có những công ty ra có mà làm cho đôi giày da tuyệt vời phục vụ cho phong cách khác nhau. Trong đó có nhiều loại bao gồm cả tu sĩ đôi Double Monk Strap, Wholecuts, Chelsea và giày da lộn.
Một số anh chàng này sử dụng các mẫu giày da của Ý, tất cả các sản phẩm của họ (làm bằng da bò chất lượng cao và mũ bằng da lộn). Mỗi cặp được thiết kế trẻ trung hơn và sang trọng hơn.

3. Bình thường mà vẫn tuyệt vời

7 bí mật khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Bình thường không có nghĩa là rơi vào mức độ trông giống mọi người khác. Bạn có thể sáng tạo với những bộ trang phục sau khi tham khảo một số cách dưới đây:
Áo vest
Bạn có thể thử mặc một chiếc áo vest trên một chiếc áo sơ mi trắng với tay áo xắn lên. Điều này cho phép các vest trở thành tâm điểm không giống như khi bạn ghép nối nó với một bộ đồ hoặc áo vest.
Áo len
Len cung cấp một số kết cấu thú vị và đi cùng với hàng may mặc mềm khác như áo khoác hoặc áo len.
Phụ kiện
Bạn có thể thêm những phụ kiện tuyệt vời cho bộ trang phục của mình, như một chiếc nơ thay bằng một chiếc cà-vạt. Chiếc cà-vạt có thể không thắt mà được sắp xếp trước túi áo ngực.

4. Có hành vi ứng xử tốt

Bên cạnh một vẻ bề ngoài ưa nhìn, tác phong hành vi của bạn sẽ làm bạn nổi bật trước đám đông. Hành động một cách lịch thiệp trước mọi người, luôn cảm ơn và xin lỗi như một đứa trẻ vậy.
Bạn cũng cần phải tìm hiểu phong tục và quy tắc ứng trước những nơi mà bạn chuẩn bị đến tránh những hành động thô lỗ trong cuộc gặp

5. Quan sát mọi thứ xung quanh

Bạn nghĩ sao khi mình chỉ có 1 cái miệng mà tới một đôi mắt, một đôi tai nó nhắc nhở bạn quan sát nhiều hơn và nói ít đi.
Vì vậy, nó sẽ giúp bất cứ khi nào bạn hòa mình để giữ cho những hoạt động bữa tiệc. Cố gắng không để thực hiện toàn bộ cuộc trò chuyện hoặc suy nghĩ quá nhiều về nói gì tiếp theo. Thay vào đó bạn nên chú ý đến những người khác. Yêu cầu họ theo dõi câu hỏi hoặc tham gia ý kiến tốt đẹp về cái nhìn của họ.
Khi bạn gặp ai đó lần đầu tiên - hãy chắc chắn bạn nghe họ nói rằng tên của họ và lặp lại nó sau đó. Không chỉ nó sẽ giúp bạn nhớ tên nhưng nó cũng là một cách cơ bản để thể hiện sự tôn trọng

6. Luôn luôn mỉm cười

7 bí mật khiến bạn nổi bật giữa đám đông

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với mọi người trong suốt thời gian bạn xung quanh - làm sáng lên tâm trạng! Bạn không cần những bộ trang phục sáng hay hào nhoáng nhất trong phòng. Tất cả bạn cần là để được thật vui tươi ... vì nụ cười là truyền nhiễm.
Nếu bạn quản lý để được một sự mỉm cười, vừa rút ra câu chuyện cười và làm cho mọi người cười - bạn trở thành cuộc sống của đảng. Bạn cung cấp cho họ một lý do để sống trong thời điểm này và thưởng thức bản thân.
Có một niềm tin rằng những người sống lâu nhất là những người biết ơn và lạc quan nhất. Vì vậy, lan truyền những rung động tốt bất cứ nơi nào bạn đi và có lẽ bạn sẽ giúp đỡ những người khác mở rộng năm của mình! 

7. Nói không để có thể nói có

Bạn phải học cách ứng phó vững chắc với từ không. Chúng ta phải thiết lập một giới hạn bao nhiêu chúng tôi có thể làm trong một ngày nhất định. Chúng tôi không thể sắp xếp tất cả mọi thứ - và không có sự xấu hổ trong đó. Nhưng chúng ta có xu hướng có các yêu cầu khó từ chối vì chúng tôi coi trọng mối quan hệ của chúng tôi. Hoặc chúng ta ban đầu nghĩ rằng chúng tôi có thể xử lý họ và họ đang có giá trị thời gian của chúng tôi.
Giữ mọi thứ trong người. Liệt kê tất cả các cam kết của mình và đánh dấu 5 công việc mà bạn cho là quan trọng nhất. Sau đó, nói không với phần còn lại - bằng cách gọi điện hoặc nhắn tin cho người dân những điều đáng quan tâm. Đó là một chút ích kỷ, nhưng đó là cần thiết.


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment