Giày Timberland sẽ là xu hướng thời trang mới

Người ta thường nói xu hướng thời trang bây giờ thay đổi như thời tiết. Một điều đã được các nhà thiết kế thời trang trên toàn thế giới công nhận đó là sự lặp lại của xu hướng. Gần đây trên Twitter của tạp chí Elle đã nói xu hướng giày Timberland sẽ quay trở lại. kèm theo bức ảnh của Rihanna, Gwen Stefani và North West đang đi giày Timberland.

Giày Timberland sẽ là xu hướng thời trang mới
Giày Timberland sẽ là xu hướng thời trang mới 
Twitter đã rộ lên trào lưu hashtags như #TrendsRevivedByElle và #EllesNextHeadline được chia sẻ nhiệt tình bởi các nghệ sĩ hip-hop. Ban đầu đôi giày Timberland được thiết kế để chống nước, khắc phục nhược điểm của các đôi giày khác khi không thể giữ ấm chân vào mùa đông lạnh giá. Khoảng đầu thập niên 90 khi hip-hop thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng thế giới, giày Timberland đã trở nên phổ biến hơn bởi các rapper, họ đi giày Timberland như thể tuyên bố với xã hội là nó đại diện cho phong cách của tôi.


Tạp chí Elle nói: "Năm ngoái, đôi giày sneaker của Adidas đã có mặt ở khắp mọi nơi được sự chấp nhận của mọi nhà thời trang khó tính nhất và năm nay điều tương tự sẽ xảy ra với giày Timberland". Đấy là lý do các cô gái sexy đang dùng Timberland, từ Rihana đến Gwen Stefani đều đang mang giày Timberland. Và nếu bạn không tin có thể xem bài viết dưới đây và sau đó hãy cho chúng tôi biết bạn có muốn một đôi giày Timberland đơn giản, phong cách đó không.


Khi xu hướng thời trang tự lặp lại liệu bạn có quay đầu với nó không khi mà đôi giày Timberland này là một phần văn hóa của người Mỹ gốc Phi còn đối với chúng tôi thì không. Làm Mới Giày Da coi trọng chất liệu, kiểu dáng, công năng của sản phẩm lên trên hết. Giày Timberland tiện lợi trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Đi giày Timberland có làm bạn xấu đi, có làm người xung quanh đánh giá bạn không đủ giàu, không đủ nổi tiếng, không đủ "trắng" thì xin thưa các sao hàng đầu thế giới họ vẫn đi giày Timberland đấy thôi. Phụ nữ thập niên vẫn đủ hấp dẫn khi họ đi giày Timberland.

Một xu hướng thời trang cổ điển được lặp lại sẽ tái tạo trí tưởng tượng, sáng tạo trong thời đại mới. Liệu giày Timberland có trở thành một xu hướng trong mùa đông năm nay không cùng ducanhleather.com chờ đón nhé!

http://ducanhleather.com/giay-timberland/

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

1 comments: