15 điều lạ lùng xung quanh giày Timberland

Giày Timberland là thương hiệu giày da nổi tiếng toàn cầu nhưng ít ai biết được một số sự thật vô cùng thú vị xung quanh đôi giày Timberland huyền thoại.

1. Đôi giày Timberland mà Beyoncé đi trong video "03 Bonnie & Clyde" không phải là giày Timberland


2. Giày Timberland từng được người da đen gọi là giày "bơ"



3. Tên thay thế cho giày "bơ" là “Classic 6-inch”

4. “Classic 6-inch” được tạo nên từ lao động hàng ngày

Ban đầu được thiết kế riêng Sidney Swartz tạo giày da cần thiết. Giày không thấm nước đã không tồn tại trước khi Classics. Đôi giày Timberland cơ bản đã được tạo ra  phục vụ cho các công việc thường ngày của họ

5. Pharrell ký độc quyền với Timberland từ năm 2013



Tác giả của bản hit "Happy" ca sĩ Pharrell Williams là đại sứ độc quyền của thương hiệu Timberland vào mùa xuân 2013 hợp tác tạo ra sản phẩm Bee Line Billionaire Boys Club Classic 6-inch

6, Trong thập niên 90, Timberland luôn đi cùng với những Rapper



Đó là lý do mà Timberland trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đó là nhờ hip hop thông qua  DMX, Jay Z và B.I.G giúp tăng doanh số bán hàng của Timberland qua các sản phẩm âm nhạc

7. Timberland được ưa thích hơn cả Jordans

Cũng ở thập niên 90, Nike, Reebok và thậm chí cả Adidas cũng không thể cạnh tranh được với đôi giày Timberland chính hãng

8. Dễ dàng kết hợp với mọi loại quần áo



9. Timberland rất quan tâm đến môi trường
Logo hình cái cây đã hiển thị rất rõ điều đó
Các sản phẩm của Timberland làm ra rất thân thiện với môi trương. Ngay cả với giày Timberland thì đế giày được làm với 35% cao su tái chế. Năm 2010 Timberland đã trông 200 triệu cây xanh ở Haiti

10. Tất cả các công nhân cứu hộ thảm họa 11-9 đều đi giày Timberland miễn phí

11. Dây giày Timberland có nhiều cách buộc nhất trong các loại giày



12. Đôi giày Timberland chính hãng đầu tiên được nghiên cứu trong Toliet

13. Beyoncé và Jay Z tìm đến Timberland để thiết kế đôi giày riêng cho con gái của họ

14. Timberland thực sự nghiêm túc về vấn đề môi trường

Trong năm 2007, Timberland ra mắt Timberland xanh Index, cung cấp cho người tiêu dùng với một phép đo như thế nào giày của họ đang ảnh hưởng tới môi trường.

15. 1 triệu đôi giày được bán ra trong thời buổi không có internet

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment