Giày Timberland bóng sang trọng

Là một sản phẩm hợp tác giữa Stussy và Timberland được cho ra đời trong bộ sưu tập thời trang thu đông năm 2014. Mang một màu đen và vàng lúa mì khác biết và chất liệu da được làm bóng giúp nó trông sang trọng hơn mà không làm mất các tính năng đặc trưng của giày Timberland. Có thể được sử dụng trong giới doanh nhân, tham dự các buổi tiệc quan trọng.





Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

2 comments:

  1. GIÀY MỌI GOG MÀU ĐEN CHẤT LƯỢNG CAO:

    Giày mọi GOG màu đen là sản phẩm mới nhất được giới thiệu đến các quý ông trong mùa thu đông. Nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy lịch lãm, sang trọng, đôi giay nam này hứa hẹn sẽ tạo nên phong cách trẻ trung mới ấn tượng cho bạn.

    Kiểu dáng truyền thống với những chi tiết đơn giản, không cầu kỳ, chất liệu da bò màu đen dày dặn mang đến cho phong cách chấm phá trầm lặng trong những ngày giao mùa. Bề mặt da mịn, nhẵn có độ bóng vừa phả, dễ dàng làm sạch bụi bẩn, đánh si lấy lại vẻ đẹp như mới nhanh chóng. Mũi giày lười nam được tạo kiểu dạng nhọn vừa phải, đường may nổi bọc da chạy bao quanh mu trên tạo sự mạnh mẽ, lịch lãm khi mix cùng trang phục. Dòng chữ ONAKY in chìm ở phần trên khẳng định chất lượng bền đẹp lâu dài đến từ nhà sản xuất.

    https://chothuemayphotocopykithuatso.blogspot.com/2017/03/giay-moi-gog-mau-en-chat-luong-cao.html

    ReplyDelete
  2. Làm sao để chọn được một đôi giày tây nam phù hợp với từng loại trang phục khác nhau? Hãy cùng giaytay.info tìm hiểu cách lựa chọn một đôi giày tây nam giá rẻ đẹp và phù hợp với trang phục các bạn nhé! giày lười nam đẹp

    ReplyDelete