Chọn giày da thật hay giày giả da

Bạn đang đi giày da và muốn đi chúng quanh năm mà vẫn cảm thấy thoải mái mà không ảnh hướng đến phong cách thời trang của bạn. Và loại da giả nào phù hợp với chất lượng của giày? đó là một câu hỏi không dễ trả lời.

Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!


Tìm một đôi giày đẹp và chất lượng da của nó không đến nỗi tệ thì bạn có thể đến với ducanhleather.com  nơi mang đến cho bạn những đôi giày da có độ bền cao chịu đựng được thời tiết như da thật. Tại đây những miếng da được xử lý một cách tỉ mỉ thân thiện với môi trường và động vật.



Da thật được làm từ da bò, da dê, cừu, lợn và một số động vật đặc biết khác như cá sấu, đà điều, chuột túi. Một số người cho rằng da là sản phẩm phụ của ngành công nghiệp thực phẩm.

Tại sao mọi người xem xét không mang giày da thật

Da là một sản phẩm tận dụng từ việc chế biến thực phẩm, những đôi giày da thật sẽ chia sẻ trách nhiệm đối với môi trường của ngành chăn nuôi. Chúng sẽ được vứt vào những bãi rác nếu không được chế biến làm giày da. Nhưng đối với những người ăn chay thì họ lại lo ngại đến quyền của động vật và họ không thích những sản phẩm tới từ động vật. Bởi vì họ tin rằng người ta đang ngược đãi với thú vật để có được những đôi giày da chất lượng cao.


Một trong những lựa chọn của người ăn chay là loại giày da được sản xuất bằng cách liên kết một lớp nhựa với với mặt sau của vải, có độ bền cao, linh hoạt, thoáng khí là một sự thay thế lý tưởng cho các loại da hữu cơ.

Loại nào tốt nhất với giày da?

Đã là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu để có một đôi giày tốt. Các lỗ chân lông từ da thật sẽ giúp bàn chân bạn thoáng khí hơn, phong cách và sang trọng hơn trong các dịp đặc biệt. Tuy nhiên giày da thật có chi phí khá cao, thường nặng hơn các đôi giày giả da và các vấn đề về đạo đức sẽ có thể làm bạn thay đổi phong cách của mình.

Quy trình thuộc da là quá trình loại bỏ các lông, tóc ra khỏi tấm da thật có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông làm mất các đặc tính tự nhiên của da thật. Nếu làm không cẩn thận thì sau một thời gian sử dụng thì đôi chân của bạn sẽ có mùi hôi khó chịu. Việc thuộc da thực hiện hàng ngày gây một tác động không nhỏ  tới môi trường xung quanh.

Da giả là một sự lựa chọn thân thiện hơn với môi trường hơn

Lý do nên chọn đôi giày giả da

Nếu bạn là một người tiêu dùng ăn chay hoặc có ý thức với môi trường, giày giả da là một lựa chọn hợp lý cho bạn.

Ưu điểm: 

- Những đôi giày được sản xuất mà không có việc sử dụng các vật liệu dựa trên động vật.

- Nguyên liệu giả, một chất liệu da microfibre giả là thoáng khí, linh hoạt, và dẻo dai ngay từ mặc đầu tiên.

- Khuôn mẫu da giả quanh chân của bạn, cho phép một sự phù hợp độc đáo và hoàn hảo.

- Các lứa tuổi chất liệu đẹp mắt với từng mặc và trình bày một, kết cấu hữu cơ xinh đẹp. Nó trông không khác gì da thật.

- Một chiếc giày giả da giúp bạn cảm thấy tự nhiên và không trọng lượng, gần giống như bạn đang đi bộ chân trần.

- Giày giả da rất dễ làm sạch và các vật liệu không thấm nước. Và không giống như đôi giày da của bạn, quan trọng nó sẽ không bị mùi mốc một cách dễ dàng.

Nhược điểm

Độ bền : giày giả da có thể mặc ra nhanh hơn so với giày da thật. Mặc dù họ là ít bền hơn so với giày da, bạn có thể làm cho họ kéo dài hơn bằng cách chăm sóc những đôi giày. Đơn giản chỉ cần tránh việc đi bộ trong thời tiết khắc nghiệt khi mặc chúng. Khi một tình huống như vậy là không thể tránh khỏi, làm sạch những đôi giày ngay lập tức.



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

2 comments:

  1. thanks ad chọn giầy da thật hay giầy da more: bán bài bịp

    ReplyDelete
  2. khi chọn giày nên chú ý phân biệt những đôi giày da thật hoặc giày fake tại các cửa hàng không phải shop giày nam cao cấp

    ReplyDelete