Lựa chọn một đôi giày cao cổ đẹp liệu có đơn giản?

Giày cao cổ hay còn gọi là boots không chỉ là mẫu giày có tác dụng giữ ấm đặc biệt là với những thời tiết giá rét mà còn là mẫu giày giúp tăng vẻ lịch lãm, mạnh mẽ cho nam giới. Giày timberland đang là lựa chọn số một của các chàng trai vào mỗi mùa đông tới.
Tuy nhiên để chọn được một đôi giày cao cổ đẹp và tốt không phải ai cũng biết. Vậy làm sao để có thể chọn mua được một đôi boots ưng ý nhất?


Đế giày


Đế giày được xem là nền tẳng, khung xương của mỗi đôi giày. Đây là việc quan trọng đầu tiên khi bạn quyết định mua 1 đôi giày. Nếu đế giày cao cổ nam không tốt sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, nhất là xương hông và cột sống. Thêm nữa, đế giày không tốt dễ làm mất phom giày, nếu không chắc chân khiến dáng đi mất đi sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

Đế giày phải chắc chắn, bạn nên đi thử 1 lúc để kiểm tra. Đế giày phải nằm vào chính giữa gót chân để đảm bảo trọng lực được phân bố đều.






Chất liệu giày



Khi chọn giày nam, sai lầm khá nguy hiểm của người tiêu dùng là thường chỉ quan tâm đến hình thức và giá thành còn chất liệu thì chỉ cần đơn giản là da mềm, dáng ôm chân và không bị đau chân là được. Nhưng lại ít người quan tâm đến nguồn gốc chất liệu giày? Liệu có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Không chỉ những đôi giày có chất liệu da tổng hợp mới không tốt mà ngay cả những đôi giày da thật nếu không được xử lý đúng cũng rất có khả năng gây hại cho sức khỏe mỗi người. Chính vì vậy hãy bỏ ngay thói quen mua giày mà không kiểm tra chất lượng cũng như chất liệu giày ngay hôm nay.





Chọn size phù hợp


Chúng ta không thể mua một đôi giày quá chật hoặc quá rộng sơ với đôi bàn chân, một đôi giày không vừa chân sẽ gây cảm giác rất khó chịu cho người sử dụng đặc biệt hơn là với những mẫu giày cao cổ. Để có thể thoải mái tự tin bước đi trên đôi giày cao cổ cho nam, bạn hãy chắc chắn chọn cho mình đôi giày có kích cỡ phù hợp. Kích thước bàn chân của bạn sẽ chuẩn nhất vào khoảng thời gian từ 10- 17h, khi cơ thể bạn trải qua một ngày dài hoạt động thì đây sẽ là thời điểm lý tưởng để thử giày một cách chính xác nhất.



Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

1 comments: