5 lý do để sở hữu đôi giày da Wholecut Oxford

Giày da cao cấp Whole-cut Oxford sử dụng công nghệ may McKay. Đây là công nghệ may truyền thống lâu đời của Châu Âu. McKay có hơn 200 công đoạn may thủ công giúp đôi giày trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết và luôn bền đẹp với thời gian. Giày da Wholecut Oxford được làm duy nhất từ một mảnh da thuộc cao cấp.đem đến một cái nhìn đầy sang trọng, bóng bẩy đầy sự tinh tế ẩn bên trong. Đi đôi giày Wholecut Oxfor giúp cho đôi chân của bạn nhìn thon gọn hơn rất nhiều

Mời các bạn cùng Làm Mới Giày Da điểm qua 5 lý do để sở hữu đôi giày da  Wholecut Oxford

1.  Wholecut Oxford thực sự linh hoạt


 Ngoài những bộ vest là loại trang phục đi kèm Wholecut Oxford được đa số đàn ông tin dùng bạn có thể kết hợp được một chiếc áo khoác thể thao. Màu đen phù hợp cho những sự kiện quan trọng, màu nâu dùng cho buổi đi dạo với quần jean.
Với thiết kế tương tự như nhiều loại Oxford khác đều có phần thân giày trước ( vamp) gắn liền với thần thân giày sau ( quarters), đế thấp và đóng bởi công nghệ Goodyear welt. Tất cả những đôi giày da Wholecut Oxford đều được đánh bóng đến mức có thể soi gương được

2. Thiết kế đơn giản


Sự đơn giản của một chiếc giày  Wholecut Oxford tăng thêm phong cách và sang trọng với mọi loại trang phục. Các thiết kế của Wholecut Oxford làm cho chúng phù hợp cho những dịp trang trọng, nó làm bạn vẫn có thể gây sự chú ý mà không cần sự giới thiệu nào.

Giày da Wholecut Oxford tính năng chỉ có một đường may nhìn thấy duy nhất ở gót chân và rìa giày.Thiết kế đơn giản tạo ra một sự nhấn mạnh về tính thẩm mỹ trong đôi giày và tăng thêm sự tinh tế cho các quý ông.

3. Chất lượng da tuyệt hảo


Những đôi giày Wholecut Oxford được cẩn thận lắp ráp bởi một thợ thủ công giàu kinh nghiệm, chỉ sử dụng da chất lượng cao nhất. Giày da Wholecut Oxford thuộc vào hàng đẳng cấp nên nó đòi hỏi chất lượng da phải tuyệt hảo. Chỉ có một mảnh da để tạo nên đôi giày nên nó đảm bảo sự nhất quán trên toàn bộ tổng thể. Các loại da để tạo ra Wholecut Oxford thường rất hiếm, nên nó làm tăng chi phí sản xuất những đôi giày so với các loại giày khác.

Với một mảnh da cũng làm cho Wholecut Oxford bền hơn.

4. Dễ dàng để tỏa sáng


Không có một đường khâu trên thân giày giúp nó hấp thụ ánh sáng tốt hơn đó là lý chủ yếu khiến giày da Wholecut Oxford bóng tự nhiên hơn các loại giày khác.
Được áp dụng công nghệ cao trong xử lý da(generally calf skin) giúp cho giày Wholecut Oxford bóng mịn hơn

5. Không khó để bảo quản


Việc chỉ có một miếng da, thân giày không có đường chỉ giúp bạn lau giày một cách dễ dàng hơn, nhanh hơn, Bụi bẩn cũng không thể bám trên giày bạn được. Đôi khi không cần đến dụng cụ vệ sinh giày đắt tiền bạn chỉ miếng giẻ ẩm và lau chùi nhẹ nhàng là bạn đã có 1 đôi giày Wholecut Oxford như mới rồi!

*Lưu ý: Giày da Wholecut Oxford thích hợp hơn với những người có đôi bàn chân nhỏ và mu bàn chân không quá cao

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment