Bí mật về giày Timberland Yellow

Khi nhắc đến tên một công ty người ta thường liên tưởng đến logo, slogan hay chính sản phẩm của thương hiệu đó. Ai đó mà nhắc đến Timberland thì bạn nghĩ ngay đến cái gì? Tôi chỉ nhớ đến đôi giày Timberland Yellow không thấm nước - "đôi giày vàng huyền thoại".

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Đôi giày màu lúa mì nổi tiếng
>> Xem thêm: Đôi giày cao cổ Timberland Yellow được làm ra như thế nào

Sự hấp dẫn của nó không chỉ được phổ biến ở Mỹ mà còn cả Châu Âu và Châu Á như: Anh, Ý, Đức và cả Việt Nam. Những quốc gia châu Âu có thời tiết khá ẩm ướt nên khi vừa mở rộng thị trường Timberland Yellow đã chiếm gần hết thị phần.

Đức Anh Leather (ducanhleather.com) tự hào là đại lý phân phối giày Timberland Yellow chính hãng trên thị trường Việt Nam còn chần chừ gì nữa khi không rinh ngay một em Timberland Yellow về thôi. Hiện tại Đức Anh Leather có đang giảm giá rất nhiều sản phẩm giày da cao cấp, ghé thăm website để xem được nhiều giày hơn nhé bạn.

Huyền thoại được ra đời

Bây giờ giày Timberland Yellow không chỉ là thương hiệu của một công ty nữa mà nó còn là icon của nước Mỹ. Giày cao cổ Timberland Yellow đã quá phổ biến trong tầng lớp thanh niên Mỹ. Khi Nathan Swartz giới thiệu đôi giày Timberland Yellow vào năm 1973 ông chỉ muốn tạo ra một đôi giày chống thấm nước và luôn giữ được sự ấm áp cho đôi chân. Sự thiết thực đó đã lôi kéo khách hàng hơn cả một sản phẩm thời trang.
Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Thiết kế bên trong đôi giày cao cổ Timberland Yellow
>> Xem thêm: 10 điều bạn chưa biết về giày da Timberland

Nathan Swartz đã có một ý tưởng mang tính cách mạng - bước ngoặt trong lịch sử công ty. Nó sẽ không như các loại giày da thông thường. Thay vào đó, nó được thiết kế và xây dựng để đối phó với, ẩm ướt, mùa đông đầy tuyết của vùng New Hampshire.

"Làm một đôi giày da không thấm nước là điều vô lý - không ai nghĩ rằng nó có thể thực hiện được" Nathan Swartz nói về những ngày đầu tiên bắt tay vào làm ra đôi giày Timberland Yellow.


Bằng sự kiên trì, không một sai sót nào, tỉ mỉ đến từng chi tiết, sử dụng các vật liệu tốt nhất, không một chi tiết thừa nào, Timberland Yellow giữ chân chúng ta ấm áp và khô trong tất cả các điều kiện thời tiết trên mọi địa hình - Nathan Swartz đã tạo ra kiệt tác của ông.

Ông không hề biết rằng ông đã tạo ra một đôi giày da trở thành nguồn sống để Timberland phát triển mà còn là biểu tượng của các đất nước.

Tên tuổi được khẳng định

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Những ngôi sao lớn cũng là fan của Timberland Yellow
Trong những 90, giày Timberland Yellow như một biểu tượng phong cách Mỹ khi các nghệ sĩ hip-hop bắt đầu mang chúng trên hàng loạt các đường phố, xuất hiện phổ biến trong các video ca nhạc, nó hoàn toàn phù hợp với phong cách của họ. Đây là xu hướng thời trang hấp dẫn với cả các ngôi sao hiện nay như: Jay-Z, Kanye West, Pharrell và Rihanna đều có Timberland Yellow trong tủ giày của mình.

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Ai cũng có thể sử dụng Timberland Yellow
Không chỉ có hip-hop nơi Timberland Yellow được ưa chuộng. Giày Timberland Yellow còn  tạo cho mình phân khúc thị trường rất rộng từ các bartender, các nhạc sĩ, nhiếp ảnh... vì nó không gò bó con người theo phong cách sống nào nên ai cũng có thể đi nó.

Người mua giày đầu tiên

Giày Timberland Yellow đã bán 600 đôi giày cho 1 vị khách hàng người Ý. Người đàn ông này đã tự tìm đến Nathan Swartz để mua trước sự bất ngờ của Nathan. Hai tháng sau người đàn ông đó đã trở lại và muốn nhiều hơn nữa.
Đó là cách giày Timberland Yellow đã đạt được một chỗ đứng ở châu Âu trước khi đi vào để trở thành biểu tượng thời trang ngày nay.

Thời trang vượt thời gian

Đơn giản vì nó là duy nhất. Từ màu lúa mì mang tính biểu tượng với ren Taslan, chất lượng, tính nhất quán và sự chú ý liên tục đến từng chi tiết mà lần đầu tiên đã làm cho nó phổ biến đến như vậy.

Timberland đã thực hiện rất ít thay đổi nhỏ nên nó vẫn đúng với thiết kế ban đầu của nó.

Tại sao nó có sức hấp dẫn lâu đến như vậy

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Cả nhà cùng diễn Timberland Yellow xuống phố
>> Xem thêm: Giày cao cổ Timberland đã trở thành biểu tượng của hip-hop như thế nào

Những đôi giày Timberland Yellow có một cái nhìn vượt thời gian vì nó đơn giản. Người tiêu dùng yêu thích, muốn Timberland Yellow và đánh giá cao những gì đôi giày này cung cấp về tính thẩm mỹ, độ bền và thiết kế dù nhìn thấy từ đằng xa thì ngay lập tức nhận ra nó.

Làm thế nào để phát triển nó

Khi Nathan Swartz đầu tiên ra mắt giày Timberland Yellow vào năm 1973 đó là năm đầu tiên sản phẩm này ra đời. Với 4 hàng khâu kín kẽ, đế được cứng cáp, da giày hoàn toàn không thấm nước giúp nó chống chịu trước mọi môi trường. Khách hàng thực sự quan tâm đến chất lượng và vật liệu tốt để làm nên đôi giày này.

Sự thay đổi duy nhất mà Timberland sử dụng trong công nghệ chứ không phải là phong cách. Chúng tôi đã thêm một miếng lót giày chống mệt mỏi để cải thiện sự thoải mái với sự hỗ trợ khuôn dáng hình học của đôi chân cho phép hấp thụ sốc tuyệt vời và tái tạo năng lượng.

Những phiên bản Timberland Yellow

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Phiên bản sau này của Timberland Yellow
Timberland đã tạo ra nhiều phiên bản khác của Timberland Yellow tất cả đều mang chung một phong cách đơn giản. Chỉ khác ở màu sắc, sử dụng vật liệu mới hơn và thêm một vài chi tiết bổ sung nhưng vẫn không làm thay đổi quá nhiều về kiểu dáng của giày Timberland Yellow nguyên bản.

Timberland Yellow không là một ai 

Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow
Không chỉ thanh niên mà người lớn tuổi cũng rất mê Timberland Yllow
Timberland Yellow dành  cho cả đàn ông, phụ nữ, trẻ em, người lớn tuổi. Nó thích hợp cho người dành thời gian ở bên ngoài nhiều hơn trong nhà không phân biệt thành phố hay nông thôn. Giày Timberland Yellow muốn tách mình khỏi đám đông và nó không cần sự hào nhoáng để làm điều đó. Người sử dụng đánh giá cả cao về chất lượng và sự linh hoạt của nó.

Lời kết:

Bài viết trên đây nói về Bí mật về giày cao cổ Timberland Yellow giúp bạn có thể hiểu được tại sao giày cao cổ Timberland Yellow lại được cả nước Mỹ ưa chuộng đến vậy. Nó đã mang văn hóa hip-hop nói riêng hay văn hóa Mỹ nói chung phổ biến trên toàn thế giới. Hãy chọn ngay một đôi Timberland Yellow - ghé thắm Đức Anh Leather ngay hôm nay.

Mua ngay tại đây

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Làm Mơi Giày Da - Blog chia sẻ cách bảo quản giày da, làm mới giày da, mẹo mua giày da dựa trên kinh nghiệm thực tế của bản thân

0 comments:

Post a Comment